[HN] TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chương trình Du học

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: Số 8, Lô C25, Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

 1. Mô tả công việc:

  • Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của trưởng phòng.
  • Điều phối mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
  • Quản lý danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
  • Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu của khách, những thắc mắc mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Tư vấn khách hàng các khóa học của Trung tâm.
  • Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục của học viên tại các lớp theo chỉ tiêu được giao.
  • Quản lý công tác thu học phí của học viên.
  • Sắp xếp, phân công lịch làm việc nhân sự phòng phù hợp, đảm bảo công việc của nhóm.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất vận hành lớp học.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

2. Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 10,000,000 – 14,000,000 đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng/hoa hồng theo kết quả kinh doanh. Thu nhập lên tới 30 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
  • Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
  • Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, …và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
  • Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ

3. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Tuổi từ 25-32
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các trung tâm ngoại ngữ, hệ thống giáo dục.
  • Ngoại hình ưa nhìn, tích cực, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm.
  • Nhiệt tình, trung thực, năng động, có khả năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

4. Thông tin liên hệ:

  • Email nhận CV ứng tuyển: hr@gl.edu.vn
  • Email ghi rõ: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
  • Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 024 730 10 111 – nhánh 6049 (P.HCNS) hoặc đến trực tiếp tại Văn phòng.
0 0 votes
Article Rating
Abonnieren
Benachrichtige mich bei
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Tư vấn Du học Đức

Du học Đại học Đức

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

Du học Thạc sĩ Đức

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

Du học cấp 3 Đức

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

Du học hè Đức

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

Bài viết liên quan
HERZLICHEN GLÜCKWUNSCH AN DIE GEWINNER DES WETTBEWERBS “MEIN LIEBLINGSORT” 2021
[TIN NÓNG] CƠN BÃO B2 TIẾNG ĐỨC ĐỔ BỘ GERMAN LINK
Chúc mừng học viên Phạm Minh Tâm
CHÚC MỪNG HỌC VIÊN PHẠM MINH TÂM THI ĐỖ B2
Đăng ký & Nhận ưu đãi