VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Số lượng: 02
- Địa điểm làm việc: Số 8, Lô C25, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Làm ca linh hoạt, 40 – 44h/tuần. Nghỉ 1.5 – 2 ngày/tuần, đăng ký theo tuần hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
- Theo dõi danh sách học viên và khóa học của trung tâm
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
- Thu tiền, viết hóa đơn, xuất sách cho khách hàng đóng tiền khóa học
- Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên
- Tư vấn khách hàng tái tục các khóa học của trung tâm
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ tại trung tâm
- Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm
- Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản từ 8,000,000 – 10,000,000 đ/tháng (Có thể thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
- Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần,…và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được tham các khoá đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ
Yêu cầu
- Tuổi từ 23-28. Ưu tiên nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm….. hoặc các nghành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm (ít nhất 01 năm trở lên) về Tư vấn/CSKH. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục
- Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng
- Có Laptop phục vụ cho công việc, biết sử dụng phần mềm (có phụ cấp máy tính)
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Thông tin liên hệ
- Email nhận CV ứng tuyển: tuyendung@gl.edu.vn
- Email ghi rõ: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 024 730 10 111 – nhánh 6049 (P.HCNS) hoặc đến trực tiếp tại Văn phòng.