Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

16/08/2024

Vị trí công việc: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Số lượng: 02
  • Địa điểm làm việc: Số 8, Lô C25, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Làm ca linh hoạt, 40 – 44h/tuần. Nghỉ 1.5 – 2 ngày/tuần, đăng ký theo tuần hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận

 Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH.
  • Theo dõi danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
  • Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
  • Thu tiền, viết hóa đơn, xuất sách cho khách hàng đóng tiền khóa học.
  • Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
  • Tư vấn khách hàng tái tục các khóa học của Trung tâm.
  • Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
  • Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
  • Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
  • Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận

Quyền lợi:

  • Mức lương từ 8,000,000 – 10,000,000 (thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên).
  • Thưởng theo kết quả doanh thu của Công ty,
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, tôn trọng con người, có nhiều cơ hội phát triển.
  • Các chế độ đãi ngộ của Công ty: chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phụ cấp thâm niên…
  • Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty
  • Phúc lợi ” Bữa trưa vui vẻ” thứ 4 hàng tuần với nhiều món ăn ngon

Yêu cầu:

  • Tuổi từ 23-28. Ưu tiên nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm….. hoặc các nghành nghề liên quan.
  • Có kinh nghiệm (ít nhất 01 năm trở lên) về Tư vấn/ CSKH. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục.
  • Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng.
  • Có Laptop phục vụ cho công việc, biết sử dụng phần mềm (có phụ cấp máy tính)
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

Thông tin liên hệ:

  • Email nhận CV ứng tuyển: hr@gl.edu.vn
  • Email ghi rõ: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
  • Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 024 730 10 111 – nhánh 6049 (P.HCNS) hoặc đến trực tiếp tại Văn phòng.

Bài viết mới nhất

[HN] TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: Số 8, Lô C25, Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội  1. Mô tả công việc: Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng. Triển khai thực […]

Neustes Schreiben

[HN] TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: Số 8, Lô C25, Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội  1. Mô tả công việc: Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng. Triển khai thực […]

advisory-decor-3

Đăng ký nhận tư vấn

    *German Link cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

    Đăng ký & Nhận ưu đãi

    đăng ký ngay

    Tìm kiếm