Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

CHINH PHỤC GIẤC MƠ ĐỨC VỚI TẤM VISA DU HỌC ĐẠI HỌC

24/06/2022

– Được học tập, lĩnh hội kiến thức trên giảng đường Đại học và trải nghiệm nền văn hóa lâu đời của Đức là giấc mơ của rất nhiều bạn học sinh. Tuy nhiên chặng đường chinh phục khát vọng đó lại luôn đòi hỏi các bạn phải vượt qua rất nhiều thử thách. Visa chính là một trong những nỗi lo lớn nhất bởi nó chính là dấu mốc cuối cùng, là yếu tố quyết định xem mọi nỗ lực của các bạn trong thời gian vừa qua có được đền đáp xứng đáng hay không.
– Chúc mừng Chí Quân đã vượt qua “cửa ải” cuối cùng này. German Link vô cùng tự hào được “đóng góp” một phần sức lực trên chặng đường du học Đức của bạn.
– Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Quân sẽ rời Việt Nam và viết tiếp trang sách mới tại nước Đức xinh đẹp. Chúng mình sẽ luôn bên cạnh, đồng hành và ủng hộ bạn trên mọi bước đi. German Link chúc bạn thật thành công, luôn vững bước trên chặng đường mình đã chọn nhé.
___________________________
GERMAN LINK – CHUYÊN DU HỌC ĐẠI HỌC ĐỨC
Cơ sở 1: Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 10 Lô D Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 08.5999.5111
Email: duhocduc@gl.edu.vn

Bài viết mới nhất

LỘ DIỆN BỘ ĐÔI SIÊU HẠNG TESTAS CỦA GERMAN LINK

Bảng vàng thành tích của German Link gọi tên 2 Học viên có kết quả TestAS052 vô cùng xuất sắc: Nguyễn Lê Hoàn và Lê Nguyên Hoàng. Việc chinh phục thành công kỳ thi TestAS không chỉ mở ra cánh cửa du học Đại học Đức mà những điểm số đáng tự hào này còn […]

advisory-decor-3

Đăng ký nhận tư vấn

    *German Link cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

    Đăng ký & Nhận ưu đãi

    đăng ký ngay

    Tìm kiếm