Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
- Số lượng: 01
- Địa điểm làm việc: Số 10, Lô D, Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
1. Mô tả công việc:
Triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng kế hoạch và chịu trách nhiệm hạng mục công việc được giao.
- Phối hợp với team leader Social Media, Designer và Content trong việc thay đổi chiến dịch truyền thông và marketing phù hợp từng giai đoạn, thời điểm.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch chạy ads trên các kênh online (như Meta Ads, GDN, Tik Tok, Youtube..) (định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm và các chương trình phát sinh).
- Đăng tải nội dung trên kênh, chạy quảng cáo, kiểm soát ngân sách quảng cáo, tối ưu ngân sách.
- Thực hiện phân phối thông tin và seeding trên các kênh online (không tính chạy quảng cáo).
- Tương tác với khách hàng liên hệ với công ty qua website, fanpage, chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận Sale/CSKH.
- Tổng kết và báo cáo các hoạt động trên kênh online (bao gồm có quảng cáo và không quảng cáo) hàng tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu hoạt động của đối thủ, nghiên cứu các hình thức kênh quảng cáo mới trên môi trường online (ví dụ: Meta, Google, Tik Tok, Instagram) tối ưu công việc và đề xuất tư vấn cho Quản lý.
- Quản lý tài khoản quảng cáo online được phân công. Thực hiện các báo cáo liên quan đến tài khoản theo yêu cầu của quản lý.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản: 11 – 13 triệu/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
- Bữa trưa vui vẻ thứ 4 hàng tuần.
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party,….và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
3. Yêu cầu công việc:
a. Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông Đa phương tiện hoặc các ngành liên quan.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo sản phẩm sạch hoặc xây dựng thương hiệu.
- Có kinh nghiệm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization) cho các chiến dịch quảng cáo.
- Am hiểu và luôn cập nhật xu hướng mạng xã hội, thương mại điện tử và các kênh quảng cáo trực tuyến (Meta, Google, TikTok, Instagram…).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên mạng xã hội, forum.
c. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo như Meta Ads Manager, Google Ads, TikTok Ads, YouTube Ads.
- Có khả năng quản lý tài khoản quảng cáo (BM), xử lý kháng cáo tài khoản (nếu gặp sự cố).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
d. Yêu cầu Khác
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Chủ động, sáng tạo và luôn cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong việc tối ưu ngân sách và hiệu quả quảng cáo.
4. Thông tin liên hệ:
- Email nhận CV ứng tuyển: tuyendung@gl.edu.vn
- Email ghi rõ: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 024 730 10 111 – nhánh 6049 (P.HCNS) hoặc đến trực tiếp tại Văn phòng