Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Số lượng: 01
- Địa điểm làm việc: 18 Duy Tân, Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An
1. Mô tả công việc:
a. Tư vấn khóa học
- Tư vấn trực tiếp cho học viên và phụ huynh về các khóa học tiếng Đức tại Trung tâm.
- Hiểu rõ phương pháp giảng dạy, nội dung từng sản phẩm đào tạo để tư vấn chính xác, truyền cảm hứng học tập.
- Phối hợp với bộ phận Marketing khai thác toàn bộ danh sách khách hàng tiềm năng và triển khai chương trình promotion mỗi tháng.
- Thu tiền khóa học, xuất hóa đơn, bàn giao tài liệu/sách học cho học viên.
- Hoàn thành target theo tháng, theo quý đưa ra.
b. Chăm Sóc Khách Hàng
- Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học.
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo lên kế hoạch mở lớp mới, chăm sóc Khách hàng (Phụ huynh và học sinh) trong thời gian học và sau khi khóa học kết thúc.
- Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học thúc.
- Phối hợp xử lý kịp thời các khiếu nại, phản hồi, thắc mắc phát sinh trong quá trình học.
- Kiểm tra, đảm bảo cơ sở vật chất phòng học, thiết bị được vận hành tốt và đảm bảo vệ sinh.
- Phối hợp hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy (in tài liệu, chuẩn bị lớp học, điểm danh…).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập gồm: Lương cơ bản: 8 – 10 triệu + Thưởng, hoa hồng theo kết quả kinh doanh.
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, …và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
3. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng,…
- Tuổi từ 24-32
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn tuyển sinh, Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục (trung tâm đào tạo Ngoại ngữ) là một lợi thế
- Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, tích cực, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc (Best sellers, nhân viên xuất sắc nhất tháng/quý/năm…)
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,…
- Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Excel, Word,…)
4. Thông tin liên hệ:
- Email nhận CV ứng tuyển: tuyendung@gl.edu.vn
- Email ghi rõ: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
- Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 024 730 10 111 – nhánh 6049 (P.HCNS) hoặc đến trực tiếp tại Văn phòng.